(ஒருவன் திருட்டுத் தனமாக பெண்களின் முலைகள் கூதி இவற்றைப் பார்ப்பதையும் அவர்கள் ஆண்களுடன் சல்லாபிக்கும்போது மறைந்து பார்த்து ரசிப்பதையும் வாயூரிஸ்ம் (voyeurism) என்று மனவியல் நிபுணர்கள் சொல்கிறார்கள். தன் மறைவு உருப்புகளை மற்றவர்கள் பார்க்குமாறு காட்டுவதை exhibitionism என்று குறிப்பிடுவார்கள். இந்த இருவகையிலும் இல்லாமல் ஒருவன் தன் மனைவியின் மறைவு உறுப்புகளை மற்றவர்கள் பார்வைக்கு விருந்தாக்கி அதில் வேறு எந்த லாபமும் அடையாமல் மகிழ்ச்சி மட்டுமே பெறுவதற்கு என்ன பெயரோ எனக்குத் தெரியாது. ஆனால் என் கணவருக்கு அப்படிச் செய்வதில் ஒரு ஆர்வம் இருக்கிறது. அவர் காட்டச் சொன்னால் காட்டிவிட்டுப் போகிறேன், எனக்கு என்ன நஷ்டம்? அவர் சொல்லி நான் காட்டிய சில நிகழ்வுகளை இங்கே விவரிக்கிறேன்.)
முதலிரவு முடிஞ்சி மறுநாள் காலைலயே எங்கிட்ட தன் ஆசையச் சொல்றார். ‘அமலா, நான் கட்டிகிட்ட பொண்டாட்டி எவ்வளவு அழகுன்னு என் நெருங்கிய நண்பர்கள் பாத்துப் பொறாமைபடணும்டி. காலைல நான் இந்த ரூமுக்கு வெளிய போனதுமே என் ஃப்ரெண்ட்ஸ் என்னை சூழ்ந்துகிட்டு என் ஃபர்ஸ்ட் நைட் அனுபவங்களைச் சொல்லச் சொல்லி கேப்பாங்க. அப்ப நான் ஏதாவது கேட்டு உன்னை கூப்பிடரேன். நீ எந்தத் துணியும் இல்லாம அங்க வந்துடணும், என்ன?” பேய்க்கு வாக்கபட்டா புளியமரத்துல ஏறுன்னா ஏறணும், எறங்கச்சொன்னா எறங்கணும். “ஏங்க, அப்ப அங்க எல்லாருமே அவுத்துப்போட்டுருவிங்களா?” ஆசையா, கவலையா?”
“இல்ல, அமலா, சொம்மா உன்னைப் பாத்து ஜொள்ளு வுடுவானுங்கனுங்கடி, அவ்வளவுதான்.”
அவர் ரூமைத் தொறந்து வெளிலபோய் கொஞ்ச நேரத்துல “அமலா, அமலா” –ன்னு கூப்பிடறார். நான் வேணும்னே கலைஞ்ச தலையும் பாதி கலைஞ்ச குங்குமமும், ஒரு மொலைப் பக்கம் ஒதுங்கிக் கிடக்கற தாலியுமா படுக்கைலேந்து நேர போறமாதிரி அங்க போறேன். அவரே எதிர்பாக்கல நான் இப்படி வருவேன்னு. “என்ன டார்லிங், முதலிரவு மஜாவுனாலே இன்னும் தூக்கக் கலக்கமா? இவங்க ஆறு பேரும் என் க்ளோஸ் ஃப்ரெண்ட்ஸ், அவங்களுக்கு ஒன்ன அறிமுகப் படுத்ததான் ஒன்ன கூப்பிட்டேன்.” ஒவ்வொருத்தரா பேரைச் சொல்லி அறிமுகப் படுத்தறார். அவனவனும் “ஹல்லோ, தங்கச்சி”, “ஹை தங்கச்சி”, “ஹவ் டு யு டு சிஸ்டர்”, “நைஸ் டு மீட் யு, சிஸ்டர்” “ஆல் த பெஸ்ட், சிஸ்டர்” “வளமுடன் வாழ்க, சகோதரியே” என்று சொன்னபடி கைகுலுக்க கைய நீட்டறானுவ. ஒவ்வொருத்தனுக்கும் சுண்ணி வெறைச்சி டெண்ட் போட்டிருக்க மிடுக்கப் பாத்தா வாயளவுலதான் தங்கச்சி, சிஸ்டர் எல்லாம், வுட்டா ஓக்க ரெடின்னு தெரியுது. நான் கைகுலுக்கப்போனா கையத்தான் குலுக்குவேனா, இல்ல தவறுதலா (?) அவங்க பூளப் பிடிச்சி குலுக்குவேனோன்னு சந்தேகம். அதனால எல்லாருக்கும் கைகூப்பி வணக்கம் சொல்லி, “அவர் ஃப்ரெண்ட்ஸ்னா நீங்க எல்லாரும் என் ஃப்ரெண்ட்ஸும்தான். இது உங்க வீடுன்னு நெனைச்சி நீங்க எப்பவேணாலும் வரலாம் ப்ரதர்ஸ். இப்ப ப்ளீஸ் எக்ஸ்க்யூஸ் மீ, நான் குளிக்கணும்”-ன்னு சொல்லிட்டு உள்ளே போயிடறேன்.
இதுமாதிரி அப்பப்ப இவரோட அண்ணன், தம்பி, அக்கா புருஷன் இப்படி ஒறவுக்காரங்க வரும்போது என்னை பாத்ரூம்ல இருந்தோ பெட்ரூம்ல இருந்தோ தற்செயலா வரமாதிரி அவங்க எதுர்ல அம்மணமா வரச் சொல்லுவார். ‘ஏங்க, என்னை இப்படி[ப் பாக்கிறவங்க எப்பவாவது நீங்க இல்லாதப்ப எங்கிட்ட தப்பா நடந்துகிட்டா?” அவர் எந்த தயக்கமும் இல்லாம பதில் சொல்றார்: “அதுல உனக்கும் ஆசைன்னா எணங்கிடு, உன் பிரியம். ஆனா குடும்ப மானம் கப்பலேறாம பாத்துக்க. உனக்கு அப்படி ஆசை இல்லைன்னா ‘போடா போடா என் புருஷங்கிட்ட போய்க் கேளு’-ன்னு சொல்லி அனுப்பிடு, எவனுக்கு எங்கிட்ட வர தைரியம் இருக்கு?”
குடும்ப மானம் கப்பலேறாம வீட்டோடவே இருக்கட்டும்னு நான் இவரோட அண்ணனையும் தம்பியையும் ஓழ்போட்டுட்டேன். அதவிட பெரிய சமாசாரம் அவரோட அப்பாவையே வழிக்குக் கொணாந்துட்டேனுங்க. இத அவர் கிட்டயும் சொல்லிட்டேன்.சரி அமலா, நான் என் சின்னம்மாவ (இவரோட அம்மா எறந்தப்புறம் அவங்க எடத்துக்கு வந்திருக்க ரெண்டாவது சம்சாரம்) ரொம்ப நாளா ஓத்துகிட்டிருக்கேன். இப்ப அண்ணன், தம்பி இவங்க மூலமாவே அவங்களோட பொண்டாட்டிகளையும் வழிக்குக் கொண்டுவந்துடலாம்னார். (இவரோட அக்கா புருஷன மட்டும் இவருக்கு சொல்லாம ஓத்துக்கவேண்டியதுதான்.)
இந்த காட்டச் சொல்ற படலம் வீட்டுக்குள்ளாற மட்டும் நிக்கலைங்க. பொதுவாவே ரயில்ல பொறதாயிருந்தா ப்ரா, ஜெட்டி, பேன்ட்டீஸ் எதுவும் போடாதேன்னுடுவார். பீரியட்ஸ் டைமா இருந்தாமட்டும் ஜெட்டி போட்டுக்கலாம். ஒருதரம் காலைல புறப்பட்டு மாலைல போய்ச்சேரும்படி ஒரு ட்ரெயின். அதுல கூட்டம் இல்ல. கிட்டத்தட்ட காலி. நடுவுல வழி, ரெண்டு பக்கமும் மூணு மூணு சீட்டுகள். கதவண்ட இருக்க முதல் சீட்ல நானும் இவரும் ஒரு பக்கம். எதிர்பக்கம் ஒரேஒரு ஆளு, மும்முரமா ந்யூஸ்பேப்பர் படிச்சிகிட்டு வராரு, என் புருஷனுக்கு அவரை சீண்டணும்னு தோணிடிச்சி. என்ன காலை அகட்டிகிட்டு முட்டிபோட்டு குந்தச் சொல்றாரு. பேன்ட்டீஸ அவுத்துடறாரு,ஒருநைட் படியுங்கள் சொர்கத்தை காணுங்கள் இப்ப எதிர்லேருந்து பாத்தா பாவாடை விரிஞ்சி என் தொடைகள், அது நடுவுல இருக்க கூதி எல்லாம் தெரியும். அடுத்து என் ஜாக்கட்ல மேல் பட்டன்ஸ அவுத்து சேலைத் தலைப்ப ஒரு ஓரமா தள்ளி என் ஆழமான க்ளீவேஜ் தெரியும்படி செஞ்சாரு. கண்ணை மூடி தூங்கறமாதிரி பாவனை பண்ணச் சொன்னாரு. அவரும் அதேமாதிரி பாவனை செய்யறாரு. ரெண்டுபேரும் அடிக்கண்ணால எதிர்ல இருக்கவர் என்ன செய்யறாருன்னு வாட்ச் செஞ்சிகிட்டிருக்கோம்.
பக்கத்தை திருப்பறத்துக்காக பேப்பர இறக்கிப்பிடிச்சவர் கண்ணுல என் கூதி தரிசனம். பேப்பர மறந்து அதையே வெறிச்சிப் பாக்கறார். பிறகு சுத்துமுத்தும் பாக்கறாரு. தூங்கிக்கிடிருக்க என் கணவனைத் தவுர யாரும் இல்ல. பேப்பரப் பிரிச்சி படிக்க ட்ரை செய்யரார். மறுபடி பேப்பர தாழ்த்திகிட்டு கீழே என் கூதியையும் மேலே என் ஆழமான க்ளீவேஜையும் உத்துபாக்கறாரு. தன் பேண்டுல முட்டுகிட்டு நிக்கிற பூளைத் தடவறாரு. ஒருநைட் திரும்பவும் சுத்துமுத்தும் பாத்துட்டு பேண்ட் பக்கிள அவுத்து ஜிப்ப எறக்கி ஜெட்டிய ஒரு பக்கம் தள்ளி ஆட்டம்போட்டபடி நிக்கற சுண்னிய வெளிய எடுக்கறாரு. பயந்துகிட்டே அதைப் புழுத்தி கையடிக்கிறாரு. என் கூதியும் முலையும் குடுக்கற எதிர்பார்க்காத காட்சி, பயந்துகிட்டே அவசரமா செய்யற சூழ்நிலை எல்லாம் சேர்ந்து அஞ்சி நிமிஷத்துல அவர் சுண்ணி கஞ்சியக் கக்குது. ஒரு கர்ச்சீஃப எடுத்து அதை தொடைச்சிட்டு சுண்ணிய பேண்ட்டுக்குள போட்டு ஜிப் செய்துட்டு எழுந்து வேற எங்கயோ போயிடறாரு.
இப்ப என்னை திரும்பி வழிப்பக்கம் குண்டிய வச்சி மல்லாந்து படுக்கச் சொல்றாரு. கால் ரெண்டும் த்ரீ-சீட்டர் நீளம் பத்தாதனால சீட்டோட எட்ஜுல அகட்டி வச்சிகிட்டு வழில போகும்போது மேலேருந்து பாக்கும்போதே கூதி தெரியறமாதிரி படுக்கச் சொன்னாரு. சேலைத் தலைப்பு தனியா கிடக்க என் பாதி முலைகள் குன்றுமாதிரி ஜாக்கட்ட மீறி நிக்கறாப்பல அட்ஜஸ்ட் பண்ணார். அவர் நான் யாரோங்கற மாதிரி வழிக்கு மறுபக்கம் உள்ள சீட்ல ஒக்காந்து பாதி கண்ண மூடிக்கிட்டு தூங்கறாப்பல பாவனை செய்யறாரு.ஒரு சின்ன ஸ்டேஷன்ல ரெண்டு நிமிஷம் நிக்குது. கொஞ்சம்பேரு எங்க பெட்டில ஏறராங்க.
எல்லாரும் எங்கள தாண்டிப் போறப்ப என் விரிஞ்சி கெடக்கிற கூதியையும் முக்கால்வாசி தொறந்து கிடக்கிற முலைகளையும் ஒரு நிமிஷம் நின்னு வெறிச்சி பாத்துகிட்டுப் போறாங்க. வண்டி பொறப்பட்ட பொரவு ஒரு வயசான மனுஷன் (சுமார் அம்பது வயசிருக்குக்கும்) திரும்பி வந்து என்னையே வெறிச்சிப் பாக்கறாரு. கம்பார்ட்மெண்ட்டோட உள் பக்கம் முதுகக் காட்டி தன்ன மறைச்சிகிட்டு மெள்ள தன் வேட்டிய விலக்கி அண்டர்வேர்லேருந்து தன் பூள வெளிய எடுத்து குலுக்கறாரு. சரியான களுதப் பூளு. தொய்ஞ்சிபோயிருந்த சுண்ணி அவர் குலுக்கக் குலுக்க வெறைக்குது. அத வுடாம குலுக்கிகிட்டே இருக்காரு. ஒரு கைய என் கால்நடுவுல வைக்கறமாதிரி நீட்டறாரு. அப்புறம் ஏனோ அத திரும்ப மடக்கிகிட்டு வேகமாக் கையடிக்கிறாரு. சுண்ணித் தண்ணி கொட்டுது. கைல புடிச்சி தன் வாயிலயே விட்டு விழுங்கிட்டு திரும்பிப் போயிடறாரு.
இப்படியே இன்னும் நாலுபேர் வெவ்வேற நேரங்கள்ள வந்து நின்னு கையடிச்சி திரும்பிப் போயிடறாங்க. ஒரு தொண்டு கிழம் (சுமார் 65-70 வயசு இருக்கும்), கைத்தடியோட வந்து நின்னுகிட்டு தன் தொங்கின சுண்ணிய எடுக்குது, பாவம் அது பருமனா இருந்தாலும் நீளம் சுருங்கி நாலஞ்சு அங்குலம் தான் இருக்கும்.ஒருநைட் படியுங்கள் சொர்கத்தை காணுங்கள் அதுதான் தன் சுண்ணிய குலுக்கிப் பாத்து கொஞ்சம் விறைப்பு வரமாதிரி இருக்கச்ச மெள்ள என் கூதில கைய வச்சித் தடவுது. இது தடவி எனக்கு என்ன உபயோகம்? தூக்கத்துலே இருந்து முழிச்சிக்கிறமாதிரி, “என்ன தாத்தா, என்ன?” அப்பாடின்னு எந்திரிக்கிறேன். “ஒண்ணும் இல்ல கொழந்தை, ரயில் திரும்பச்ச என் பாலன்ஸ் தவறி சாஞ்சிட்டேன்.” நான் அவரைக் கைத்தாங்கலா கூட்டிகிட்டுபோய் அவர் காட்டின இடத்துல விட்டுட்டு திரும்பிவந்தேன். இவர் பின்னாலயே எனக்குக் காவலா வந்துகிட்டிருந்தார்.
நாங்க எறங்கவேண்டிய எடம் வந்தாச்சி. நான் கேட்டேன்; :ஏங்க, இத்தனை பேருல அந்தத் தாத்தாவத் தவுர யாரும் என்னைத் தொடக்கூட தைரியமில்லாம கையடிச்சிட்டு போயிட்டாங்க, அதுதான் புரியலை.” அவர் ரெடியா காரணம் சொன்னார்: “ கூதிய கொஞ்சம் அதிகமா விரிச்சோ, பார்வையாலயோ, கண் அசைவுலயோ, ஏதாவது சிக்னல் கெடைச்சாத்தான் ஒரு ஆண் அடுத்த ஸ்டெப்புக்கு போவான். இல்லேன்னா அந்தப் பெண் ஏதாவது ரகளை செய்து சமூகத்துல தன்பேர் ரிப்பேர் ஆயிடும்னு பயப்படுவான். வெறிபிடிச்ச காமுகனத் தவுர மத்த எல்லாருக்கும் இப்படி ஒரு ஜாக்கிரதை உணர்வு இருக்கும். அந்தத் தாத்தாவுக்கு தள்ளாத வயசு, தள்ளாடிட்டார்னு ஒரு சாக்கு இருக்கு. மத்தவங்களுக்கு அப்படி இல்லயே?”
இப்படி பலமுறை நடந்திருக்கு. எல்லாத்தையும் எழுதாம ஒரே ஒரு வித்தியாசமான நிகழ்ச்சிய மட்டும் சொல்லி முடிச்சுடரேனுங்க. நாங்க ஒரு டீ எஸ்டேட் கெஸ்ட் ஹவுஸ வாடகைக்கு எடுத்துகிட்டு அங்க கொஞ்சநாள் தங்கினோம். அது ப்ரைவேட் ப்ராபர்ட்டியானாலும் ஒர்க்கர்ஸ் அதோட கார்டன் வழியா போய்வருவாங்க. ஒரு நாள் இவர் என்னைக் கூப்பிட்டு மாடில பால்கனி பாரபெட் சுவர் பக்கம் ஒக்காத்திவச்சி, என் கைல ஒரு நேந்திரம்பழத்த குடுத்து, “நான் கீழபோனப்புறம் உன் ஹவுஸ்கோட்ட இடுப்புவரைக்கும் தூக்கிவிட்டுட்டு இந்த நேந்திரம்பழுத்த உன் புண்டையில சொருவி இழுத்து நொழச்சி இழுத்து நொழச்சி மெள்ள இப்படியே செஞ்சிகிட்டிரு. ஒருநைட் ஒரு கண்னால கீழ என்ன நடக்குதுன்னு வேடிக்கை பாரு”-ன்னு சொல்லிவிட்டு ஒரு ஹவுஸ்கோட்டையும் ஒரு முண்டாசையும் மட்டும் கட்டிகிட்டு கீழ எறங்கிப் போரார். நான் நேந்திரம்பழத்தால என்னை நானே ஓத்துகிட்டிருந்த எடத்துக்கு கொஞ்சம் தள்ளி நிக்கறார். நின்னு மேலயே பாக்கறாரு.
நம்ம ஊர்ல யாராவது நின்னு ஒரே எடத்தைப் பாத்துகிட்டே இருந்தா எல்லாரும் நின்னு அங்கயே பாப்பாங்க. அப்படித்தன் இப்ப எல்லாரும் மாடில நான் பாதி அம்மணமா நேந்திரம் பழத்தை திரும்பத் திரும்ப புண்டைல விட்டு எடுக்கறத பாத்திகிட்டிருக்காங்க. இவர் சும்மாயில்லாம தன் ஹவுஸ்கோட்டிலேரிந்து சுண்ணிய எடுத்து கையடிக்கிறார். எல்லாரும் அதேமாதிரி நின்னு கையடிக்கிறங்க. இன்னும் கொஞ்சம் போயிருந்தா அங்க ஒரு விந்துவெள்ளமே ஓடியிருக்கும். அதுக்குள்ள ஒரு போலீஸ்காரர் ‘ச்சீ, என்னய்யா பப்ளிக்கா இப்படி கையடிக்கிறது நல்லாவா இருக்கு?-ன்னு அதட்டுறார். போலீஸ்காரரப் பாத்த்தும் எல்லாம் சிதறிப் போயிடுறாங்க. அவர் மாடியேறி என்னப் பாக்க வரார். “மேடம், உங்கள எக்ஸிபிஷானிஸத்துக்காக அர்ரெஸ்ட் செய்யப் போறேன்”
பின்னாலயே வந்த இவர் “எதுக்கு அர்ரெஸ்ட்? இது பப்ளிக் ப்ராபர்ட்டின்னா நீங்க அர்ரெஸ்ட் செய்யலாம். ஆனா இது ப்ரைவட் ப்ராபர்ட்ட்டி. அங்க இருந்த எல்லாரும் ட்ரெஸ்பாஸ்ஸர்ஸ். இந்தக் காம்பவுண்ட விட்டு வெளிய இருந்து பாத்தா என் மனைவி உக்காந்திருக்கற இடம் யாருக்கும் தெரியாது. அதனால தப்பு அவங்கமேலதான, என் வைஃப அர்ரெஸ்ட் செய்யமுடியாது.”
போலீஸ்காரருக்கு என்ன சொல்றதுன்னு தெரியலை. “சாரி மேடம், சாரி சார். ஆனா இனிமே இப்படி நடக்காம பாத்துக்கங்க.”
போதுமில்ல? கணவர் காட்டச் சொல்றார், காட்டறேன். தப்பா?